बॉलीवूडमध्ये सध्या अॅक्शनपट आणि पॅन-इंडिया बिग बजेट सिनेमांचा बोलबाला असतानाच, रोमँटिक जोड्या पुन्हा चर्चेत येत आहेत. त्यात सर्वाधिक लक्ष वेधून घेतलं आहे हृतिक रोशन आणि कॅटरीना कैफ या सुपरहिट जोडीने.
२०११ मधील झिंदगी ना मिलेगी दोबारा या चित्रपटात या दोघांनी एकत्र काम केले होते. त्यांची ऑन-स्क्रीन केमिस्ट्री प्रेक्षकांना इतकी भावली की आजही त्याचा उल्लेख होतो. त्यानंतर २०१४ मध्ये आलेल्या बँग बँग या चित्रपटातही या जोडीने उत्तम परफॉर्मन्स दिला. दशकभरानंतर ही जोडी पुन्हा एकत्र दिसत असल्याने प्रेक्षकांमध्ये नव्या उत्सुकतेची लाट आहे.
ही जोडी सध्या एका रोमँटिक जाहिरातीच्या शूटिंगमुळे चर्चेत आली आहे. त्याचे फोटो आणि व्हिडिओ सोशल मीडियावर व्हायरल होताच चाहत्यांनी आनंद व्यक्त केला. अनेकांनी लिहिले की “ही जोडी पाहून जुनी आठवण ताजी झाली”, तर काहींनी मजेशीर कमेंट करत दोघांनी स्वतंत्रपणे शूट केले की काय असा प्रश्न उपस्थित केला.
चित्रपटसृष्टीत आजकाल अॅक्शन आणि थ्रिलर शैलीचे वर्चस्व दिसत आहे. मात्र हृतिक–कॅटरीना यांच्या रीयूनियनमुळे रोमँसकडे प्रेक्षकांची ओढ परत वाढू शकते, असे इंडस्ट्रीत मत व्यक्त होत आहे. जाहिरात विश्वातसुद्धा स्टार जोड्यांचा प्रभाव मोठा मानला जातो. लोकप्रिय कलाकारांची जोडी ब्रँड्ससाठी भावनिक जोड निर्माण करण्याचे काम करते.
हृतिक रोशन यांचा पुढील प्रकल्प वॉर २ आणि कॅटरीना कैफचा जी ले जरा हा चित्रपट असला तरी, चाहत्यांना या दोघांना पुन्हा एका पूर्ण-fledged सिनेमात पाहण्याची मोठी उत्सुकता आहे.
निष्कर्ष असा की, हृतिक–कॅटरीना यांच्या या पुनरागमनामुळे फक्त जाहिरातच नाही, तर बॉलीवूडमध्ये ‘रिटर्न ऑफ रोमांस’ची नवी चाहूल लागली आहे.
0 Comments